Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Mua hàng online giam giá Nam Á Laptop Plaza khuyến mãi


Từ nay đến ngày 8/2, Nam Á Laptop Plaza thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký mua hang online với nhiều ưu đãi.
Bước vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đều tăng lên. Các thông tin về khuyến mại, cách mua hàng giảm giá hiệu quả luôn được người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Phương thức mua sắm hiện đại phù hợp, ít tốn kém, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn chính là mua hang giam gia. Đặc biệt, khi mua sắm online tại website của Nam Á Laptop Plaza, khách còn được tặng thêm tiền mặt đến 3 triệu đồng, cùng bộ quà tặng giá trị đi kèm.
Mua hang giam gia, Mua hang online


Nam Á Laptop Plaza không chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng giá tốt, mà còn cung cấp những dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi chu đáo. Tất cả các đơn hàng mua online đều được giao miễn phí trong toàn quốc. Khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ chi phí vận chuyển nào. Tại đây cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, nguyên đai nguyên kiện và theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Nếu hàng giao tới không đúng theo đơn đặt, khách có quyền đổi hoặc trả lại. Như vậy quyền lợi của khách hàng vẫn được đảm bảo. Bên cạnh đó, Công ty Nam Á còn triển khai bán hàng trả góp không thế chấp, không công chứng. Khách có thể mua trả góp iPhone 5, iPad mini hay iPad 4 với giá rẻ, thủ tục nhanh gọn.



Với thao tác đơn giản bằng vài cú click chuột, khách hàng có thể thực hiện được tất cả các yêu cầu, từ xem hàng, đặt hàng, cho tới thanh toán và nhận hàng mà lại tiết kiệm thời gian. Hơn thế nữa, mua hàng online cùng http://nama.com.vn vàhttp://sonyvaio.com.vn trong thời gian trên, khách hàng sẽ được mua với mức giá rẻ hơn. Hướng dẫn mua hàng online tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét