Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Mua hàng online giam gia ở sieuthitaigia


Trong mê trận giảm giá,mua hang online khuyến mãi trên các trang mạng, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với nhiều mặt hàng nhưng cũng có thể bị "nhiễu" thông tin. Để đảm bảo an toàn, khách mua sắm nên lựa chọn những website uy tín.
Khảo sát nhiều trang mạng mua hang giam gia, nhiều chị em tá hỏa khi cùng một máy massage nhưng mỗi web một giá, nơi giảm còn 99.000 đồng, nơi khác là 300.000 đồng, thậm chí có chỗ chỉ 75.000 đồng, 65.000 đồng… Thông thường, đó là những sản phẩm "trôi nổi", không có hóa đơn chứng từ, trốn thuế, sản phẩm có chất lượng không đảm bảo. Bởi vậy, việc kiểm chứng thông tin là rất khó.
Mua hang giam gia, Mua hang online


Hiện nay, những trang web bán hàng trực tuyến rất nhiều nhưng để lựa chọn một web bán hàng có uy tín lại không dễ với người tiêu dùng. Trong đó, một website mua sắm trực tuyến mà chất lượng sản phẩm được bảo đảm có thể kể đến làhttp://www.sieuthitaigia.vn. Đây là website bán hàng online của Công ty xuất nhập khẩu Trường Việt. Với 8 năm kinh nghiệm bán hàng online, công ty đã hoàn thiện để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cụ thể:

- Dịch vụ hậu mãi uy tín: Đổi hoặc trả (tận nhà cho khách hàng) trong vòng 7 ngày, hoàn tiền 100% nếu khách hàng không vừa lòng về sản phẩm cũng như những dịch vụ gia tăng khác. Web giao hàng và thu tiền tại nhà, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, khách hàng mua sản phẩm không cần chuyển khoản, chỉ thanh toán khi nhận hàng.

Dù ở xa tới đâu, người tiêu dùng cũng được mua với mức giá đã niêm yết trên website. Ngoài ra, công ty còn có tổng đài 18001552 miễn phí để cho khách hàng được tư vấn tận tình mà không lo mất tiền phí điện thoại của mình. Các chi nhánh trên toàn quốc như TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng hỗ trợ người mua trên toàn quốc về vấn đề giao hàng hay bảo hành. Tất cả các sản phẩm do Sieuthitaigia phân phối đều là hàng được nhập khẩu chính ngạch từ cảng Cát Lái với giá bán tốt, chế độ hậu mãi chu đáo. Vì vậy, sản phẩm được bán trên website là lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng.

- Các sản phẩm online bán chạy nhất hiện nay: Đầu tiên là sản phẩm máy massage mặt Elip. Sản phẩm được đăng thông tin trên website một ngày đã có khách hàng liên hệ để tư vấn. Hiện, đây là sản phẩm bán chạy nhanh nhất của website với giá 490.000 đồng. Tiếp đó là máy tập bụng New Ad rocket 2012 khởi đầu cho dòng máy tập bụng đa năng thế hệ mới, được dự đoán là sẽ "vượt mặt đàn anh" từng đạt kỷ lục một thời là máy tập bụng New Black Power.

Về thiết bị gia dụng, hiện tại dẫn đầu vẫn là máy làm kem tươi Ly - 719. Thiết bị nhà bếp có sản phẩm bếp điện Elip được công ty Trường Việt đăng ký thương hiệu với chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, phù hợp cho nhà bếp của mọi gia đình. Tất cả những sản phẩm này đều được cung cấp với giá thành tốt.

Chưa phải là "người dẫn đầu" nhưng hiện tại, đây là một website uy tín, chất lượng và được truy cập nhiều hiện nay. Với năng lực sẵn có là công ty nhập khẩu và được đầu tư bài bản, các chương trình mua sắm của Sieuthitaigia.vn tự tin sẽ mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho người tiêu dùng, cũng như cho các nhà phân phối trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét