Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Mua hang online - Máy Massage 7 in 1 callous remover


Điểm nổi bật:
- Máy Massage 7 in 1 callous remover – thiết kế sáng tạo tích hợp nhiều tính năng chăm sóc da khác nhau.

- Nhỏ gọn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

- Gồm 7 đầu: các đầu cọ mút mềm có tác dụng thanh tẩy làm sạch da, các đầu đá nhám giúp lấy đi tế bào chết trên vùng da khô, chai nứt.

- Máy có thể mát xa để kích thích tuần hoàn máu giúp cho làn da tươi sáng.

- Sử dụng loại bỏ các tế bào cứng dưới gót chân hay khuỷu tay, rửa chân với xà phòng để tẩy các tế bào chết, da thô hoặc vẩy mốc.

- Chất liệu vỏ máy là nhựa ABS.

- Máy hoạt động bằng 2 pin AA.

Mua hang online,Mua hang giam gia


Chi tiết
Do tác động của môi trường tự nhiên làn da của bạn đặc biệt là da tay và chân dễ bị sạm, thô, vẩy mốc vì vậy bạn phải chăm sóc da thường xuyên.
NhanhMua.vn giới thiệu đến bạn Máy Massage 7 in 1 callous remover – 7 chức năng trong 1 sản phẩm duy nhất, hãy thử và cảm nhận ngay chỉ trong một lần sử dụng.


Thiết kế đầy sáng tạo sản phẩm tích hợp được nhiều tính năng chăm sóc da khác nhau nhưng vẫn gọn gàng, xinh xắn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Sản phẩm gồm 7 đầu: các đầu cọ mút mềm có tác dụng thanh tẩy làm sạch bề mặt da, các đầu đá nhám đặc biệt giúp lấy đi tế bào chết trên những vùng da khô, chai nứt lấy lại vẻ mịn màng cho làn da bạn.

Máy có thể mát xa để kích thích tuần hoàn máu giúp cho làn da tươi sáng, căng mịn, đồng thời cải thiện kết cấu tế bào da lấy lại sức sống cho làn da tươi trẻ.

Sử dụng rửa chân mua hang online với xà phòng để tẩy các tế bào chết, da thô hoặc vẩy mốc trên da.

Sử dụng để loại bỏ các tế bào cứng dưới gót chân hay khuỷu tay làm mềm da bàn tay và chân, giảm rõ rệt những vùng da thô ráp.
Chất liệu vỏ máy là nhựa ABS, sử dụng công nghệ không dây, máy massage được vận hành nhanh chóng chỉ mua hang giam gia với 2 pin AA tiện dụng.

Nhanh tay Click MUA đừng bỏ qua cơ hội này bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét