Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Samsung Galaxy Camera GC100


Hệ điều hành: Android OS, v4.1 (Jelly Bean)
: Cảm ứng Super Clear LCD 4,8 "
Máy ảnh: 16,3 MP, 4608 x 3456 pixels
Bộ nhớ trong: 8 GB, 1 GB RAM
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB
Giá thị trường
11.800.000 đ

GC100 được gọi là Galaxy Máy ảnh cao cấp Android 4.1 camera hỗ trợ gắn SIM 3G/4G, với một màn hình cảm ứng 4,8-inch, chụp ảnh 16.3MP và cấu hình khủng bố cực đoan của một máy tính bảng cao cấp.

Đầu tiên là máy ảnh Samsung Galaxy như một máy ảnh, bởi vì ngay từ thiết kế ban đầu, Samsung đã cấu hình thiết bị là một máy ảnh, hệ điều hành Android có thể được tạm coi là một tính năng bổ sung.

Mua hang online,Mua hang giam gia

Về mặt thiết kế, nếu bạn nhìn từ phía trước, chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng rằng đây là một nhỏ gọn doanh số bán máy ảnh thực sự. Ống kính với khả năng zoom quang học 21x, 23mm góc rộng làm việc cách thực sự được xác định rõ để trên đầu. Xenon flash pop-up thiết kế cao lên để giảm hiện tượng mắt đỏ gây ra nhấp nháy khi chụp đêm và tạo ra một ánh sáng đèn flash tự nhiên hơn khi trúng. Cong va li của máy được thực hiện với các bề mặt cao su bao phủ giúp đỡ để giữ cảm giác vững chắc hơn, giảm độ rung khi chụp.



Cảm biến trên Camera Galaxy là 16 megapixel, kích thước 1/2.3 "là tiêu chuẩn được sử dụng trên các máy ảnh tầm trung điểm & Shoot ngay bây giờ, cho chất lượng hình ảnh đẹp, khổ lớn in ảnh dễ dàng với các bấm vào kích thước.

Hệ thống ISO trên máy ảnh Android tiêu chuẩn cũng đúng của một máy ảnh compact tầm trung, 100, 200, 400, 800, 1600 và 3200. Độ nhạy cao cho các bức ảnh chụp đêm tốt hơn, nhanh hơn, ít tiếng ồn.

Khả năng tự động lấy nét của máy thực sự ấn tượng với tốc độ cao mặc dù được dựa trên nguyên tắc tập trung vào trái ngược với chip xử lý tiên tiến. Máy ảnh Galaxy cũng được tích hợp chế độ hàng loạt như: hoàng hôn, pháo hoa, tuyết, thể thao, chân dung, macro, phong cảnh, phơi sáng, và như vậy. Đặc biệt, nhờ cho người dùng Android dễ dàng nắm bắt, chỉnh sửa, chia sẻ và tải lên để lưu trữ trực tuyến với một vài thao tác đơn giản trên màn hình 4,8-inch. Ngoài ra, chế độ quay phim của máy cũng thực sự ấn tượng với độ phân giải HD đầy đủ 30fps @ 1080p, hình ảnh sáng rõ, góc rộng, chuyển động trơn tru, độ nhạy cao.


Màn hình là một công nghệ đa cảm ứng điện dung Super Clear LCD, 16 triệu màu và độ phân giải 720x1280 pixel, 4,8-inch, đạt được mật độ điểm ảnh 306ppi. Màn hình cũng được trang bị với kính Corning Gorilla Glass 2 chắc chắn và sang trọng. Các tính năng chính của Android cũng liên lạc loại LED. Về cấu hình, sử dụng quad-core Exynos chip tốc độ 1.4GHz Cortex-A9, Mali xử lý đồ họa-400P mạnh mẽ, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 64GB. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, Galaxy Máy ảnh dàn trận chạy các ứng dụng nặng nề của hệ điều hành Android. Android phiên bản rằng thiết bị đang sử dụng phiên bản mới nhất 4.1.2 Jelly Bean với hơn 700.000 trò chơi và các ứng dụng, các ứng dụng chủ yếu là miễn phí. Bao gồm nhiều chuyên ngành ứng dụng chỉnh sửa và biên tập hình ảnh, rất thuận tiện và phù hợp cho điện thoại máy ảnh lai. Máy giao diện của Samsung là giao diện người dùng TouchWiz độc quyền được sử dụng trên các điện thoại cao cấp của công ty, làm cho thuận tiện tối đa cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét