Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Wireless Solar Keyboard K750


Chính hãng Logitech
Bàn phím sử dụng năng lượng mặt trời.
Hợp nhất các công nghệ, nhận được 6 thiết bị cùng một lúc
Thiết kế bàn phím là rất mỏng, đẹp, được xây dựng trong pin
Nối với nhau bằng công nghệ không dây sử dụng tần số 2.4GHz
Giá thị trường
1.399.000 đ


Keyboard K750

Bàn phím không dây Logitech K750 năng lượng mặt trời sử dụng thiết kế siêu mỏng, chỉ có 0.7cm dày với một bàn phím chiclet, tương tự như bàn phím của máy tính xách tay. Logitech K750 hỗ trợ đầy đủ bàn phím số ở bên phải. Phía trên cùng của bàn phím với hai tấm năng lượng mặt trời lớn. Năng lượng được lưu trữ trong hai bảng cho phép Logitech K750 có thể hoạt động trong khoảng 4 tháng trong điều kiện bóng tối hoàn toàn.


Không giống như việc sử dụng các sản phẩm năng lượng mặt trời, sạc Logitech K750 ngay cả trong bóng tối đến 3 tháng để chạy ra khỏi hơi nước. Logitech K750 sử dụng các cổng kết nối USB RF-based, tương thích với các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows và Mac.

Đặc tính sản phẩm

- Sử dụng năng lượng từ ánh sáng: sử dụng và lưu trữ năng lượng từ ánh sáng mặt trời và ánh sáng điện lên hoạt động bàn phím liên tục trong môi trường ánh sáng yếu và vẫn có thể hoạt động trong bóng tối thêm 3 tháng trong năng lượng, giúp bạn nói lời tạm biệt với pin.

- Độ dày 1/3-inch: Với những đường nét kiểu dáng đẹp và kiểu dáng mỏng, sản phẩm thời trang tạo nên phong cách cho không gian làm việc của bạn, cho dù bạn có một máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn máy tính.

- Happy bàn tay: Hãy sử dụng bàn tay của bạn với các phím cảm thấy tốt nhất với các tổ hợp phím thoải mái và yên tĩnh.

- Công nghệ không dây 2.4GHz: công nghệ không dây tiên tiến cho khoảng cách kết nối không bị gián đoạn tín hiệu.

- Phần mềm Quản lý năng lượng: Bạn muốn biết có bao nhiêu năng lượng pin là có? Hoặc bao nhiêu năng lượng bạn đang nhận được từ bóng đèn bàn làm việc của bạn? Logitech ứng dụng năng lượng mặt trời có thể giúp bạn biết rằng.

- Các thiết bị tiếp nhận nhỏ nhất: Công nghệ Thống nhất, địa phương nhận có thể nhận được cùng một lúc đến 6 thiết bị khác nhau như các loại bàn phím và chuột sử dụng công nghệ tương tự.

- Đơn giản kết nối: Hoạt động chỉ mất vài giây, bạn chỉ cần cắm receiver vào cổng USB trên các thiết bị vào máy tính của bạn và bắt đầu bằng cách sử dụng bàn phím của bạn ngay lập tức mà không cần phần mềm.

- Từng bước nhỏ, mang lại ánh sáng cho tương lai: Bàn phím được thiết kế với các vật liệu có độ bền cao, thân thiện với môi trường, loại bỏ việc sử dụng của pin, góp phần cải thiện môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét